.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Missing (18+)

expr:id='"post-" + data:post.id'>



Tên phim: Missing.
Thể loại: Kinh dị - 18+
Diễn viên: Moon Sung Geun, Jeon Se Hong, Oh Sung Soo
Quốc gia: Hàn Quốc
Em gái của Hyeon Jeong biến mất và cô e sợ điều tồi tệ nhất đã xảy đến với em gái mình. Qua tin nhắn trên điên thoại của em, Hyeon Jeong biết được rằng  em gái mình đã đến một ngôi làng nhỏ ở ngoại ô Seoul. Cô tới ngôi làng để tìm em gái và dừng lại ở sở cảnh sát địa phương cầu xin giúp đỡ. Nhưng vì những chứng cớ cô có trong tay quá ít, cảnh sát đã từ chối giúp đỡ cô.
Hyeong Jeong sau đó đã gặp một nhân chứng nhìn thấy đứa em mất tích của cô gần ngôi nhà của một người đàn ông lớn tuổi có tên Pan Gon. Khi mà Hyeong Jeong tìm đến được ngôi nhà của người đàn ông đó cũng là lúc những cơn ác mộng tồi tệ nhất bắt đầu.

Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
2 comments:

Hix, fim nay` xem so wa :(


Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết