.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Bi Ơi, Đừng Sợ (18+)

expr:id='"post-" + data:post.id'>

Tên phim: Bi ơi, đừng sợ
Quốc gia: Việt Nam
Thể loại: Tâm lý - Tình cảm

Lấy bối cảnh mùa hè HN và hình tượng viên đá xuyên suốt câu chuyện, phim truyện dài đầu tay của đạo diễn Phan Đăng Di dẫn dắt khán giả bước vào cuộc hành trình khám phá những bí mật sâu kín tồn tại trong mỗi con người.
Bi, Đừng Sợ nói về cuộc sống của một gia đình trong lòng Hà Nội với những rắc rối của riêng mình. Câu chuyện thực sự bắt đầu khi ông nội Bi trở về nhà sống cùng gia đình sau nhiều năm xa cách. Sự xuất hiện của người ông nội đem tới cho Bi sự háo hức, lạ lẫm nhưng không có một chút gì ảnh hưởng tới con trai và con gái của ông.
Người cô luống tuổi chưa chồng vẫn ngày ngày đi dạy học và bắt đầu mối quan hệ với một người đàn ông quen qua mai mối. Người chồng đắm chìm trong những bữa nhậu vô tận, thoái thác trách nhiệm, trong khi đó, người vợ chăm sóc cho người ông bằng những viên đá lạnh, cam chịu trước sự hờ hững của người chồng.
Những nỗi niềm, những khoảng trời riêng của các thành viên trong gia đình cũng dần dần được hé lộ, và đan xen giữa niềm vui, nỗi buồn còn có cả những xúc cảm tê buốt, sâu kín.

Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết