.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Tinh Võ Môn (Lý Tiểu Long)

expr:id='"post-" + data:post.id'>


Tên phim: Tinh Võ Môn
Thể loại: Hành động - Võ thuật
Diễn viên: Lý Tiểu Long
Quốc gia: Trung Quốc
Bộ phim kể về Trần Chân (Chen Chen) -do Lý Tiểu Long thủ vai,là đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp ( một nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa,người sáng lập ra Tinh Võ Môn) ,được tin sư phụ mất Anh lập tức trở về dự tang sư phụ .Thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy Trần Chân quyết tâm điều tra một mình,sau cùng Anh phát hiện ra rằng :chính những người trong võ quán của Nhật ,đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong Tinh Võ Môn ,lần lượt bọn chúng phải trả giá .Để cho yên chuyện cảnh sát Thượng Hải yêu cầu Trần Chân phải thí mạng,và đây là bộ phim duy nhất Lý Tiểu Long bị chết ,cũng như lần duy nhất Anh hôn một cô gái trên phim ảnh.Cũng cần nói thêm rằng nhân vật Trần Chân sau này được đưa lên phim ảnh với diễn xuất của ngôi sao Chân Tử Đan(1995) cũng rất thành công. 
Bộ phim được dàn dựng hoàn toàn trong trường quay ,và 27 năm sau nó trở thành 1 trong 10 kiệt tác của Hồng Kông.Sau này nó được làm lại thành bộ phim 'First of Legend' do một diễn viên võ thuật nổi tiếng -Lý Liên Kiệt (Jet Li ) thủ vai.
Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết