.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Casanova 2005

expr:id='"post-" + data:post.id'>


Tên phim: Casanova
Thể loại: Tâm lý
Diễn viên: Heath Ledger, Sienna Miller,Jeremy Irons
Quốc gia: Khác
Thời lượng: 106'
  Lần đầu tiên trong đời anh chàng Casanova hào hoa cũng đã gặp được người phụ nữ lý tưởng của mình, đó là nàng Francesca, cô gái của vùng đất Venetian vô cùng xinh đẹp yêu kiều.
Nhưng Francesca lại từ chối tình cảm của Casanova và điều này làm chàng vô cùng sửng sốt.Casanova quyết định cải trang, che giấu thân phận thật của mình để tìm cách gần gũi với Francesca.



Cuối cùng chàng cũng làm được điều đó nhưng trò chơi này cũng có mặt nguy hiểm của nó, không những nó có thể làm Casanova mất đi tính mạng và uy danh mà còn là cơ hội được sống thật với cảm xúc của mình nữa.
Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết