.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Hoa Thủy Mộc (Hanamizuki)

expr:id='"post-" + data:post.id'>



Tên phim: Hoa Thủy Mộc (Hanamizuki)
Thể loại: Tâm lý - Tình cảm
Diễn viên: Yui Aragaki, Toma Ikuta, Osamu Mukai, Hiroko Yakushimaru, Misako Renbutsu, Arata, Yuichi Kimura
Quốc gia: Nhật Bản

Cô nữ sinh trung học Hirasawa Sae không có hạnh phúc được lớn lên với đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, linh hồn người cha yêu dấu vẫn không ngừng dõi theo cuộc sống giản dị của hai mẹ con nơi làng chài thanh bình tại bờ biển Bắc.

Cây hoa thủy mộc được trồng khi Sae còn thơ bé trở thành hiện thân của cha, luôn dõi theo cô từng bước trên con đường đạt đến khát vọng ước mơ. Sae luôn ấp ủ mong muốn thành đạt nơi đất khách quê người. Với mục tiêu xuất ngoại ấy, cô phải không ngừng phấn đấu để thi đậu vào một trường đại học danh giá và đến gần hơn với cơ hội làm việc tại nước ngoài.


Nhưng cũng chính trong những năm tháng cấp ba đẹp nhất của cuộc đời, Sae đã gặp cậu nam sinh khác trường Kinouchi Kohei, chỉ ước mong giản đơn là nối nghiệp người cha lang thang trên biển cả. Họ đã có một tình yêu trong sáng của tuổi học trò, đã động viên nhau không bao giờ từ bỏ ước mơ, dẫu cho điều đó đồng nghĩa với một tương lai xa cách.


Rồi 10 năm trôi qua, chàng trai Kohei trưởng thành vẫn gắn mình với nghiệp đánh cá, dần đắm mình trong hối hận đã không thể ở bên Sae và chứng kiến cô trưởng thành xinh đẹp. Còn Sae thì ngược lại, cô tiến ngày càng gần với mục tiêu ngày nào khi gặp gỡ người đàn ông thượng lưu có cùng tham vọng như cô. Đứng trước cái kết đớn đau của một tình yêu đẹp, có hay không một điều kì diệu xảy ra?
Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết