.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Người Hòa Giải (Troubleshooter)

expr:id='"post-" + data:post.id'>

Tên phim: Người Hòa Giải (Troubleshooter)
Thể loại: Hành động
Diễn viên: Seol Kyeong Gu, Lee Jeong Jin, Oh Dal Soo
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Phim nói về một cuộc phiêu lưu, hành động trong vòng 24 giờ của Kang Tae Shik (Seol Kyung Gu) – một người đi đòi nợ thuê nhưng rơi vào bẫy của bọn xã hội đen và bị vu khống giết người. Để minh oan cho mình, Tae Shik phải thực hiện một cuộc bắt cóc theo yêu cầu, anh sẽ giải quyết như nào để cứu lấy cuộc đời mình? Troubleshooter là bộ phim duy nhất ra mắt vào dịp Trung thu của Hàn Quốc, cho đến nay đã có hơn 1.861.782 lượt khán giả.
Sai lầm trong vệc bắt thủ phạm, dẫn đến bắt cóc, nghe trộm... Một bộ phim hành động ly kì về việc điều tra-phá án trong vòng 24 giờ.

Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết