.blog-pager { display: none; }

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ - Liên kết

Long Tranh Hổ Đấu (Lý Tiểu Long)

expr:id='"post-" + data:post.id'>

Tên phim: Long Tranh Hổ Đấu
Thể loại: Hành động - Võ thuật
Diễn viên: Lý Tiểu Long
Quốc gia: Trung Quốc
Khi gia nhập môn phái Thiếu Lâm Tự, Lý được sư phụ dạy con nhà võ phải luôn biết kiềm chế và chịu trách nhiệm trước những lời nói và hành vi của mình. Lý, sau khi đã thành tài hiển danh, không bao giờ quên lời dặn ân tình của những người đi trước.
Nhưng cũng có lúc sự tĩnh lặng và kiên nhẫn của anh bị thử thách cực độ. Nhất là khi Lý biết được sự thật vì sao gia đình mình đột ngột ra đi. Cha bị đánh trọng thương tới chết, chị gái tự sát để bảo vệ danh tiết trước bọn xấu, mẹ cũng uất ức mà chết theo. Có trang nam nhi nào lại không muốn trả thù trước một mối hận chồng chất như vậy? 

Xem Phim Online: http://Phim47.Com

Lý tìm hiểu và bíêt được bọn thủ ác là tay chân của lão Hàn. Ông trời không cũng thật thoả lòng nôn nóng được giáp mặt lão Hàn của Lý, một hôm Lý nghe được tin bọn này đang tổ chức cuộc thi võ thuật, nơi sẽ hội ngộ đầy đủ anh hào. Không quan tâm tới giải thưởng kếch xù, Lý tham gia chuyến hành trình lên hòn đảo xa xăm với nung nấu tìm hiểu bọn lão Hàn và dạy chúng một bài học đích đáng.



Xem Phim Online: http://Phim47.Com


Xem Phim Online: http://Phim47.Com

Chào mừng các bạn đã ghé qua website! Nếu không quá phiền phức, mình hi vọng các bạn có thể ủng hộ website, bằng 1 cách rất đơn giản: nhấn vào khi xem phim, sau đó đợi 5s, nhìn lên phía góc phải trên cùng của màn hình, nhấn vào và tiếp tục xem phim. Chỉ với 5s thôi, nhưng cách bạn đã giúp đỡ website rất nhiều rùi đó! Chắc chắn, website sẽ càng lớn mạnh và sẽ update nhiều phim hay để phục vụ các bạn khán giả! Cảm ơn các bạn 1 lần nữa nhé ^_^
0 comments:

Post a Comment

Phim Mới Cập Nhật

Phim Đặc Sắc

Xem nhiều

Nhận Xét Mới Nhất

Chat Chit


Liên kết